ป้ายยา 10 จุดเช็คอิน เมืองแมนเชสเตอร์ ไปดูบอลทั้งทีห้ามพลาด

ป้ายยา 10 จุดเช็คอิน เมืองแมนเชสเตอร์ ไปดูบอลทั้งทีห้ามพลาด

ป้ายยา 10 จุดเช็คอิน ไปดูแมนยูทั้งที ห้ามพลาด!!
.
หนึ่งในความฝันสูงสุดของแฟนบอลปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากมีโอกาสสักครั้งนึง ก็อยากจะไปนั่งชมทีมรักในสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ซึ่งหลายคนอาจจะมีโอกาสไปได้ไม่ยาก แต่หลายคนอาจจะต้องใช้เวลาสะสมค่าใช้จ่ายสักระยะนึง
.
การเดินทางไปชมโรนัลโด้ แรชฟอร์ด บรูโน่ ซานโช่ ในโรงละครแห่งความฝันแบบสดๆ เราอาจจะได้ประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืม
.
คราวนี้ ไหนๆ ได้เดินทางไปถึงเมืองแมนเชสเตอร์ แล้ว เราก็คงจะไม่อยากชมเกมส์ฟุตบอลและเที่ยวแค่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด กันใช่ไหมครับ
.
วันนี้แอดมิน เลยจะมาป้ายยา!! แนะนำ 10 จุดเช็คอินในเมืองแมนเชสเตอร์กันครับ
.

1. National Football Museum

Plan your visit - National Football Museum

เป็นสถานที่เก็บรวบรวมเรื่องราว ความเป็นมาของฟุตบอลในประเทศอังกฤษ รวมถึงเหตุการณ์ในโลกฟุตบอลที่สำคัญๆของทั่วโลกด้วย มีทั้งถ้วยรางวัล และเหรียญรางวัลมากมาย ชุดนักแข่งคนสำคัญ ทุกๆอย่างที่เกี่ยวกับฟุตบอลได้ถูกรวบรวมไว้ที่นี่แล้ว แฟนบอลที่มาเที่ยวเมืองแมนเชสเตอร์ ใครชื่นชอบฟุตบอลไม่ว่าจะเป็นทีมไหนทั้งแมนยู ลิเวอร์พูล เชลซี อาเซน่อล รับรองว่าคุณต้องชอบที่นี่ และไม่อยากพลาดจะมาเช็คอินที่นี่แน่นอน
.

2. Classic Football Shirt

เสื้อบอลสะสม classic football shirts แมนเชสเตอร์
ตัวนี้โดน !!!
สำหรับใครที่ชื่นชอบในการเก็บสะสมเสื้อนักฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นยุคไหน สโมสรไหน ทีมชาติไหน นักฟุตบอลที่มีชื่อเสียง ที่นี่เก็บรวบรวมไว้ทั้งหมด และยังจำหน่ายให้แฟนบอลที่คลั่งไคล้การเก็บสะสมอีกด้วย การได้มาเดินดูเสื้อนักฟุตบอลที่นี่ ห้ามใจยากมากที่จะไม่ถือติดมือออกไปสักตัว ดังนั้นหากได้มาเช็คอินที่นี่ ก็น่าจะเหมาะสมอย่างยิ่ง
.

3. Manchester Museum

Manchester Museum - Visit Manchester

หลังจากชมเกมส์ฟุตบอลแล้ว หากมีเวลาสักครึ่งวัน ลองมาแวะที่นี่ดูนะครับ พิพิธภัณฑ์ที่มีวัตถุดิบทางโบราณคดี ครบครับครอบคลุม เราจะได้เห็น โครงกระดูกของสัตว์ที่สูญพันธุ์ไปแล้ว เช่น ช้าง Maharajah กลุ่มสัตว์สตั๊ฟต่างๆ มุมเล็กๆของมัมมี่ เรื่องธรณีวิทยาต่างๆโดดเด่น ภายในมีร้านกาแฟและมุมอาหารให้เติมพลัง ก่อนเดินชมต่อได้อย่างจุใจ มีนิทัศน์การณ์หมุนเวียนให้ชมตลอดทั้งวัน นอกจากสนามฟุตบอล ในแมนเชสเตอร์มีพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ที่ไม่ควรพลาดจะมาเช็คอินด้วยเช่นกัน
.

4. Manchester Art Gallery

พิพิธภัณฑ์และหอศิลปะแมนเชสเตอร์ แหล่งเรียนรู้ผลงานศิลปะหลากหลายประเภท เช่น ภาพวาดเทคนิคสีต่างๆ รูปปั้น และวัตถุตกแต่ง ภายใน มีคอลเลคชั่นงานศิลปะ งานฝีมือและการออกแบบ เครื่องแต่งกาย ประติมากรรม ภาพวาด และวัตถุตกแต่งและเครื่องเรือน มากกว่า 25,000 ชิ้น แวะมาเช็คอินสักหน่อย ไม่ผิดหวังเลยครับ
.

5. China Town

China Town Manchester
China Town Manchester
หลายคนคงสงสัย ทำไมต้องมาไชน่า ทาวน์ ง่ายๆครับ มาหาของอร่อยๆทานกัน ที่ไชน่าทาวน์เป็นย่านชุมชนชาวจีน ซึ่งเราเดินอยู่ที่นี่ ก็เหมือนเดินอยู่แถวเยาราชบ้านเรา มีทั้งร้านอาหาร ร้านขายของให้เลือกซื้อแบบง่ายๆ เดินในร้านบางทีจะเจอสินค้าไทยที่นี่ด้วยนะครับ แวะมาเช็คอินสักนิด เผื่อเจออาหารถูกปาก
.

6. Manchester Arndale Shopping Center

Manchester Arndale - Manchester - Visit Manchester

ถ้าจะถามหาแหล่งช็อปปิ้ง ซื้อของฝากในเมืองแมนเชสเตอร์ ก็คงต้องที่นี่แหล่ะครับ อยากมองหาของแบรนด์เนม หรือ ของฝากติดไม้ติดมือนอกเหนือจากของฝากที่เกี่ยวกับฟุตบอล ก็แวะมาที่นี่ได้เลย
.

7. Castlefield Urban Heritage Park

Castlefield Urban Heritage Park in Manchester - Explore Thousands of Years of History – Go Guides

พักการเช็คอินในอาคาร มาสู่สถานที่เช็คอินกลางแจ้ง ที่บ่งบอกถึงประวัติศาสตร์และอารยะธรรมในยุคกลางศตวรรษที่ 17-18 Castlefield Urban Heritage Park เป็นที่ตั้งของป้อมปราการโรมันยุคแรก
ย่าน Castlefield ต่อมาเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมที่เฟื่องฟูของเมือง ส่งผลให้มีการสร้างคลองสมัยใหม่แห่งแรกของสหราชอาณาจักรในปี ค.ศ. 1764 และสถานีรถไฟแห่งแรกของโลกในปี ค.ศ. 1830 ได้รับการบูรณะใหม่ให้เป็นเมืองที่สวยงาม สวนสาธารณะที่มีทางเดินริมคลอง พื้นที่เปิดโล่งที่มีภูมิทัศน์สวยงาม และโกดังที่ปรับปรุงใหม่ พื้นที่ 7 เอเคอร์ประกอบด้วยประตูที่สร้างขึ้นใหม่เพื่อไปยังป้อมปราการโรมัน Mamucium อาคารของพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์และอุตสาหกรรม และบาร์และร้านอาหารหลายแห่ง เอาง่ายๆถ้าจะมาเช็คอินที่นี่ขอ 1 วันเลยครับ เพราะคงอยากเดินชม นั่งชิว แล้ว ไม่อยากไปไหนละ
.

8. Manchester Townhall

คือศาลาว่าการแมนเชสเตอร์ในจัตุรัสอัลเบิร์ต ใจกลางเมืองนั่นเอง นับว่าเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คที่โดดเด่นที่สุดในเมือง คนอังกฤษบอกว่านี่คือสถาปัตยกรรมที่ดีที่สุด ที่เรียกว่าสถาปัตยกรรมนีโอโกธิคในสหราชอาณาจักร โดยเป็นอาคารที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในอังกฤษเลยทีเดียว แวะมาใจกลางเมืองก็ถ่ายภาพเช็คอินสักนิดนะครับ
.

9. Jonh Rylands Library Manchester

ถ้าหากว่าเราเป็นคนชอบสถาปัตยกรรมยุโรป รวมถึงเป็นคนชอบอ่านด้วย ลองมาที่นี่ดูนะครับ เพราะที่นี่ นอกจากการตกอต่งอย่างสวยงามของอาคาร ยังเก็บรวบรวมหนังสือและความรู้ไว้อย่างมากมาย ถือว่าเป็น ห้องสมุดวิชาการที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของสหราชอาณาจักรเลยทีเดียว แวะมาเช็คอินสักนิดกันนะครับ
.

10. Manchester Metro Link

หลายคนสงสัย ว่าเอ๊ะ ทำไมต้องมาเช็คอินที่นี่ มีอะไรรึ?? จริงๆ ถ้าบอกว่ารถโดยสารอาจจะไม่น่าสนใจ แต่ถ้าจะบอกว่า นี่คือระบบขนส่งมวลชนในเมืองแมนเชสเตอร์ ที่จะพาเราไปยังสถานที่ต่างๆภายใรเมือง และนอกจากนั้น เป็นระบบขนส่งรถรางสาธารณะเพียงไม่กี่แห่งในอังกฤษ ต่อให้ไปลอนดอน ลิเวอร์พูล ก็ไม่มีนะครับ เรายังสามารถทดลองซื้อตั๋วเดินทางภายในเมือง แถมรถยังเคลื่อนผ่านแหล่งชุมชนต่างๆอีกด้วย รวมถึงพาเราไปที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ดได้อีกเช่นกันครับ ก่อนขึ้นรถก็ถ่ายรูปเช็คอินตามสถานีกันสักนิดนะครับ
.
แอดมินเฟรน
สอบถามตั๋วฟุตบอลอังกฤษ แบบ VIP Hospitality โปรแกรมแข่งขัน โปรแกรมเดินทางไปดูบอลกับเรา
ผู้ใช้สามารถเพิ่มบัญชี “gotostadiums” เป็นเพื่อนได้ด้วยการ
คลิกลิงก์นี้ https://lin.ee/pERlrPD
ได้ที่ Line : @gotostadiums
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 21/00692
Tour Liverpool
Tour Liverpool

ABOUT US

Image Not Found

ไปดูบอล – gotostadiums.com
เกิดจากความบ้าฟุตบอล และมีความฝันว่าจะไปดูฟุตบอลรายการใหญ่ๆ ในต่างประเทศ เมื่อไปสัมผัสบรรยากาศจริง มันรู้สึกว่าแตกต่างจากที่เราดูถ่ายทอดอยู่หน้าจอเยอะเลย จึงอยากจะแบ่งปันประสบการณ์ให้กับคนมีฝันคล้ายๆกันให้ลองติดตามดู

Recent Post

Gallery

ทัวร์ดูลิเวอร์พูล นัดสุดท้าย
ทัวร์ดูบอล ยูโร 2024
ทัวร์ดูบอล คาราบาวคัพ นัดชิง 2024 ลิเวอร์พูล เชลซี
ทัวร์ดูบอลอาร์เซน่อล นัดสุดท้าย 2024
ทัวร์ดูบอลลิเวอร์พูล 2024
ทัวร์ดูบอลแดงเดือด2024
ทัวร์ดูบอลลิเวอร์พูล สงกรานต์ 2567
เปิดจอง ทัวร์ดูบอลอาร์เซน่อล เปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล พร้อมเที่ยวลอนดอน 1-6 ก.พ.67
ตั๋วฟุตบอลลิเวอร์พูล ราคา
Scroll to Top